ผู้เขียน หัวข้อ: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง  (อ่าน 11356 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 20:12:17 »
รถผม 3.0 VGS อยากแรงขึ้นอีกหน่อย แบบไม่ใส่กล่องได้มั้ยครับ

รถผมตอนนี้ มี ท่ออินเตอร์แทนของเดิม อุด EGR กรองอากาศK&N ท่อสูตร TRK สำหรับ ออโต้

แต่ ผมคิดว่า อยากจะจัดหัวฉีด สักชุด แบบ ไม่ใส่ กล่องอะไรทั้งสิ้น ได้มั้ยครับ

จะแรงขึ้นมั้ย แล้วจะกินน้ำมันมากกว่าเดิม มากหรือเปล่า แต่ เรื่อง น้ำมัน ผมไม่ซีเรียส หรอกครับ

เปลี่ยนแต่หัวฉีด ควันจะ ออกมั้ย

ช่วยแนะนำผมทีครับ ขอบคุณครับ  พอดีไม่อยากใส่กล่อง อ่าครับ 

ออฟไลน์ Mamoad 699

  • Assist. Staff
  • ไมล์ 3001-4000
  • *****
  • กระทู้: 3601
  • คะแนน Like 165
  • I Love PiTBuLL ### NDC.699 ###
  • จังหวัด: กทม. - ระยอง
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 20:28:11 »
โมปั๊ม หัวฉีดใหญ่
ก็น่าจะได้ขึ้นมาอีกพอสมควรนะครับ  emo64

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 20:38:59 »
โมปั๊ม หัวฉีดใหญ่
ก็น่าจะได้ขึ้นมาอีกพอสมควรนะครับ  emo64

แล้ว ควร ใช้หัวฉีด อะไรดีครับ 

นาวาร่า GTX V2  หรือ บอส 30 D

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 20:39:28 »
โมปั๊ม หัวฉีดใหญ่
ก็น่าจะได้ขึ้นมาอีกพอสมควรนะครับ  emo64

ใส่หัวฉีดอย่างเดียว ไม่โม ปั้มได้มั้ยครับ

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 21:44:26 »
ใส่หัวฉีดอย่างเดียว แรงขึ้นแน่นอน แต่ได้ดีแค่ไหนไม่รู้ครับ

เพราะกล่องเดิมๆ คำนวณมาแล้ว ต้องจ่ายน้ำมันระยะเวลาแค่ไหน ในแรงดันเท่านี้ เหมาะสม สมบูรณ์ เผาไหม้ดี

แต่พอใส่หัวฉีดใหญ่ น้ำมันเพิ่ม แรงดันรางเท่าเดิม บูสเพิ่มไม่ได้ เพราะไม่มีกล่องคุม

ก็เท่ากับถมน้ำมันลงไปๆๆๆ ไม่มีอากาศตาม มันอาจจะแรงขึ้้นมาแต่มากน้อยแค่ไหน กับราคา10000ขึ้น ผมว่าแรงไม่มากเท่าไหร่

ดันราง 7500 ก็อาจจะเห็นผลกว่า จูนพอประมาณติดปลายนวมบ้างก็ดี ขับดีๆ ผมว่าอาจจะประหยัดและแรงกว่าอีกครับ

แต่ถ้าใส่หัวฉีดใหญ่ มีกล่องดันรางคุม มันจะดีมากๆเลย เดินเบาก็ลดแรงดันลงมา เพราะน้ำมันจากหัวฉีดใหญ่ จ่ายน้ำมันเยอะ ลดแรงดันลงให้พอดี รอบ1000-2000 ก็อาจจะลดแรงดันลงมาได้นิดหน่อย รอบ2000ขึ้น บูสเริ่มติด อยากได้เท่าไหร่ ใส่ไป 24-30Psi ใส่ไป ดันรางเพิ่มเข้าไป หัวฉีดใหญ่จ่ายดี เพียบพอ หัวฉีดทำงานไม่หนัก ถ้าหัวเล็กเดิมๆก็จ่ายน้ำมันได้ไม่พอ

พอดันรางเข้าไป หัวฉีดจ่ายออกได้เยอะ ปั๊มก็ไม่อั้น ปัํมเยอะ จ่ายเยอะ น้ำมันเยอะ อากาศเข้าเยอะ มันก็แรงๆๆๆ

ดามนั้นครับ

เพิ่มน้ำมัน ต้องเพิ่มอากาศ เพิ่มอย่างใดอย่างหนึ่ง มันก็แรงแต่มีข้อจำกัดครับ
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

ออฟไลน์ phalanx

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 312
  • คะแนน Like 21
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 22:00:00 »
3000 ทำเต็มเเต่ไม่มีกล่อง สู้รถมีกล่องคู่เดียวไม่ได้ครับ  emo1

ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 22:21:53 »
ใส่หัวฉีดอย่างเดียว แรงขึ้นแน่นอน แต่ได้ดีแค่ไหนไม่รู้ครับ

เพราะกล่องเดิมๆ คำนวณมาแล้ว ต้องจ่ายน้ำมันระยะเวลาแค่ไหน ในแรงดันเท่านี้ เหมาะสม สมบูรณ์ เผาไหม้ดี

แต่พอใส่หัวฉีดใหญ่ น้ำมันเพิ่ม แรงดันรางเท่าเดิม บูสเพิ่มไม่ได้ เพราะไม่มีกล่องคุม

ก็เท่ากับถมน้ำมันลงไปๆๆๆ ไม่มีอากาศตาม มันอาจจะแรงขึ้้นมาแต่มากน้อยแค่ไหน กับราคา10000ขึ้น ผมว่าแรงไม่มากเท่าไหร่

ดันราง 7500 ก็อาจจะเห็นผลกว่า จูนพอประมาณติดปลายนวมบ้างก็ดี ขับดีๆ ผมว่าอาจจะประหยัดและแรงกว่าอีกครับ

แต่ถ้าใส่หัวฉีดใหญ่ มีกล่องดันรางคุม มันจะดีมากๆเลย เดินเบาก็ลดแรงดันลงมา เพราะน้ำมันจากหัวฉีดใหญ่ จ่ายน้ำมันเยอะ ลดแรงดันลงให้พอดี รอบ1000-2000 ก็อาจจะลดแรงดันลงมาได้นิดหน่อย รอบ2000ขึ้น บูสเริ่มติด อยากได้เท่าไหร่ ใส่ไป 24-30Psi ใส่ไป ดันรางเพิ่มเข้าไป หัวฉีดใหญ่จ่ายดี เพียบพอ หัวฉีดทำงานไม่หนัก ถ้าหัวเล็กเดิมๆก็จ่ายน้ำมันได้ไม่พอ

พอดันรางเข้าไป หัวฉีดจ่ายออกได้เยอะ ปั๊มก็ไม่อั้น ปัํมเยอะ จ่ายเยอะ น้ำมันเยอะ อากาศเข้าเยอะ มันก็แรงๆๆๆ

ดามนั้นครับ

เพิ่มน้ำมัน ต้องเพิ่มอากาศ เพิ่มอย่างใดอย่างหนึ่ง มันก็แรงแต่มีข้อจำกัดครับ

ตอนแรก ผม ใส่ ดัน+ยก มาแล้วครับ   แล้วก็ถอดทิ้งไป เพราะ เมีย ด่า

บอก เอากล่อง มาใส่ในลิ้นชักมันแกะ กะ  ไล่ผม ไปถอดทิ้ง แล้วจับ จังหวะ มีคนอยากได้กล่อง อยู่พอดี ผมก็เลยขายไป  แล้วกะ ว่า  จะจัด ใบใหญ่ไปเลย แต่ ต้อง หาที่ซ้อน ดีๆก่อน  แล้วก็ต้อง รองบ ด้วย  เพราะ เงินเมียเก็บหมดเลยครับ  - -    ตั้งแต่ไปใส่กล่องมา   ต้องคอย ริบเงินเมียวันละ 100 - 200

ตอนนี้ รถผมมี คันเร่งไฟฟ้า  ท่ออินเตอร์ อุดEGR ท่อสูตร TRK สำหรับ AT กรองK&N ใส่ของเดิม

แล้วพอดี  ญาติกัน เค้ามีหัวฉีด GTX V2 อยู่ชุดนึง เค้าว่าถ้าอยากได้ก็เอาไปใส่ ผมอยากจะใส่  แต่ อยากรู้ว่า  มันจะช่วยให้แรงขึ้นมากมั้ย  แล้ว ควัน จะเยอะมั้ย ถ้าไม่ได้ มีกล่อง ควบคู่
แบบว่า ยังอยาก แรง อยู่ อ่าครับ

มันจะมี  ผลดีมากกว่าผลเสียหรือเปล่า

ควรใส่ดีหรือว่า ใส่ แบบ เดิมๆ ดีกว่า

รอได้กล่องก่อนแล้วค่อยไปใส่หรือว่าใส่ได้เลยแล้วไปจัดกล่องทีหลังก็ได้

อะไรประมาณนี้อ่าครับ  ช่วยแนะนำทีครับ


ออฟไลน์ fantom2000

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 138
  • คะแนน Like 4
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 22:24:37 »
3000 ทำเต็มเเต่ไม่มีกล่อง สู้รถมีกล่องคู่เดียวไม่ได้ครับ  emo1

ครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ oreomini

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 424
  • คะแนน Like 18
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 27มิ.ย.2014, 22:40:33 »
ใส่หัวฉีดอย่างเดียว แรงขึ้นแน่นอน แต่ได้ดีแค่ไหนไม่รู้ครับ

เพราะกล่องเดิมๆ คำนวณมาแล้ว ต้องจ่ายน้ำมันระยะเวลาแค่ไหน ในแรงดันเท่านี้ เหมาะสม สมบูรณ์ เผาไหม้ดี

แต่พอใส่หัวฉีดใหญ่ น้ำมันเพิ่ม แรงดันรางเท่าเดิม บูสเพิ่มไม่ได้ เพราะไม่มีกล่องคุม

ก็เท่ากับถมน้ำมันลงไปๆๆๆ ไม่มีอากาศตาม มันอาจจะแรงขึ้้นมาแต่มากน้อยแค่ไหน กับราคา10000ขึ้น ผมว่าแรงไม่มากเท่าไหร่

ดันราง 7500 ก็อาจจะเห็นผลกว่า จูนพอประมาณติดปลายนวมบ้างก็ดี ขับดีๆ ผมว่าอาจจะประหยัดและแรงกว่าอีกครับ

แต่ถ้าใส่หัวฉีดใหญ่ มีกล่องดันรางคุม มันจะดีมากๆเลย เดินเบาก็ลดแรงดันลงมา เพราะน้ำมันจากหัวฉีดใหญ่ จ่ายน้ำมันเยอะ ลดแรงดันลงให้พอดี รอบ1000-2000 ก็อาจจะลดแรงดันลงมาได้นิดหน่อย รอบ2000ขึ้น บูสเริ่มติด อยากได้เท่าไหร่ ใส่ไป 24-30Psi ใส่ไป ดันรางเพิ่มเข้าไป หัวฉีดใหญ่จ่ายดี เพียบพอ หัวฉีดทำงานไม่หนัก ถ้าหัวเล็กเดิมๆก็จ่ายน้ำมันได้ไม่พอ

พอดันรางเข้าไป หัวฉีดจ่ายออกได้เยอะ ปั๊มก็ไม่อั้น ปัํมเยอะ จ่ายเยอะ น้ำมันเยอะ อากาศเข้าเยอะ มันก็แรงๆๆๆ

ดามนั้นครับ

เพิ่มน้ำมัน ต้องเพิ่มอากาศ เพิ่มอย่างใดอย่างหนึ่ง มันก็แรงแต่มีข้อจำกัดครับ

ตอนแรก ผม ใส่ ดัน+ยก มาแล้วครับ   แล้วก็ถอดทิ้งไป เพราะ เมีย ด่า

บอก เอากล่อง มาใส่ในลิ้นชักมันแกะ กะ  ไล่ผม ไปถอดทิ้ง แล้วจับ จังหวะ มีคนอยากได้กล่อง อยู่พอดี ผมก็เลยขายไป  แล้วกะ ว่า  จะจัด ใบใหญ่ไปเลย แต่ ต้อง หาที่ซ้อน ดีๆก่อน  แล้วก็ต้อง รองบ ด้วย  เพราะ เงินเมียเก็บหมดเลยครับ  - -    ตั้งแต่ไปใส่กล่องมา   ต้องคอย ริบเงินเมียวันละ 100 - 200

ตอนนี้ รถผมมี คันเร่งไฟฟ้า  ท่ออินเตอร์ อุดEGR ท่อสูตร TRK สำหรับ AT กรองK&N ใส่ของเดิม

แล้วพอดี  ญาติกัน เค้ามีหัวฉีด GTX V2 อยู่ชุดนึง เค้าว่าถ้าอยากได้ก็เอาไปใส่ ผมอยากจะใส่  แต่ อยากรู้ว่า  มันจะช่วยให้แรงขึ้นมากมั้ย  แล้ว ควัน จะเยอะมั้ย ถ้าไม่ได้ มีกล่อง ควบคู่
แบบว่า ยังอยาก แรง อยู่ อ่าครับ

มันจะมี  ผลดีมากกว่าผลเสียหรือเปล่า

ควรใส่ดีหรือว่า ใส่ แบบ เดิมๆ ดีกว่า

รอได้กล่องก่อนแล้วค่อยไปใส่หรือว่าใส่ได้เลยแล้วไปจัดกล่องทีหลังก็ได้

อะไรประมาณนี้อ่าครับ  ช่วยแนะนำทีครับ

กล่องดันรางเล็กๆ ซ่อนได้ ดัน+หัว จูนพอดีๆมันไม่ดำนะ แต่ก็อยากจะมีบ้างตอนรอบปลายๆ มันอยู่ที่ดันรางดีแค่ไหน

ไม่ได้โฆษณานะ ดังรางที่ดีมีอยู่ ลองศึกษาดูครับ ผมเอง ขายดัน+ยก ค่ายดังไป เพราะไปเจอดังรางไทยทำที่ดีจริงๆ  ทำงานเป็นดิจิตอลและจูนคอม ทั่วๆไปมันทำงานเหมือนจูนมือแค้ทำให้จูนคอมได้ มันเป็นอนาล็อกทำงานแบบเดิมๆ

ผมไปติดแล้วจะมาบอกนะ ดันราง G-master หรือกุมาร แล้วจะใส่หัวฉีดเพิ่ม เพราะดันรางจูนละเอียดมากๆ สเต็ปนี้กินพวก2กล่องมาเยอะแล้ว เค้าบอกมา.....อย่าเชื่อถ้าไม่ลองเองครับ
ชุดKIT ท่อหายใจเฟืองท้าย All New DMax กันน้ำ100%..>
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,35024.0.html

http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx

ออฟไลน์ SCI

  • 2.5 mt / HR VGS Z เงินอาร์กติก  2D
  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1971
  • คะแนน Like 64
  • NDC 1800
  • ชื่อเล่น: มิต
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 28มิ.ย.2014, 07:27:27 »
เก็บข้อมูลครับ

ออฟไลน์ Amorntep

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 517
  • คะแนน Like 17
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 28มิ.ย.2014, 09:22:35 »
รถผม 3.0 4 ประตู MT มีหัวฉีดนาวาร่า ท่อหน้าเพลา คันเร่งไฟฟ้า แรงใช้ได้เลยนะครับ

ออฟไลน์ Jeeman

  • ไมล์ 50-100
  • *
  • กระทู้: 54
  • คะแนน Like 2
  • "คิดการณ์ใหญ่ ใจต้องกล้า" NDC.516
  • จังหวัด: สมุทรปราการ
  • ชื่อเล่น: Jeeman
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 28มิ.ย.2014, 11:47:30 »
3000 ทำเต็มเเต่ไม่มีกล่อง สู้รถมีกล่องคู่เดียวไม่ได้ครับ  emo1

เห็นด้วยครับ
ราคาเปลี่ยนหัวฉีดกับโมปั๊มพอๆกับราคากล่อง
แต่ถ้ามีหัวฉีดมาฟรี ก็พอคุ้มที่จะเปลี่ยนครับ
สมุทรปราการ สถานจังหวัดเรานี้
พระสมุทรเจดีย์ เป็นศรีสง่า...

"ไปด้วยกัน ไปได้ไกล"

กลัวนู่นพัง กลัวนั่นหมดประกัน ... ก็ขับเดิมๆเถอะครับ


ออฟไลน์ YOTEWARIT

  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 8381
  • คะแนน Like 366
  • มิตรภาพไม่มีวันจาง NDC : 555
  • จังหวัด: ชลบุรี
  • ชื่อเล่น: ยศ
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 28มิ.ย.2014, 15:10:53 »
แวะมาฟัง

ออฟไลน์ ple_ram2

  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 7
  • คะแนน Like 0
  • ...ชีวิตมีสูงมีต่ำ...สุดท้ายก็ตายเหมือนกัน..
  • จังหวัด: พระราม 2
  • ชื่อเล่น: เปิ้ลครับ
Re: 3.0 VGS อยากแรงแบบไม่มีกล่อง
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 28มิ.ย.2014, 15:58:34 »
ใส่หัวฉีดไม่มีกล่องถ้าใหญ่เกินไปมีควันให้เห็นครับ...ผมถ้าจะไม่อาศัยกล่องเลยต้องเอาโบเดิมไปโมล้วงปากล้วงโขง...ใหม่ให้ทางเข้าออกอากาศเยอะขึ้น...อางอิ้งจากเวลาที่รถผมที่ทำ..ใส่หัวฉีด..ปั้มระบบน้ำมัน..โบ 3.0 เฟืองท้ายกดลง 3.5 และกล่องใบใหญ่...บูสอยู่ 35 ปอนร์..เวลาถอดกล่องยังขับมันกว่ารถเดิมๆ เยอะครับผมบูสจะแตะๆ อยู่ 24-25 ปอนร์ ครับ..ตามที่ทดสอบถอดกล่องกับใส่กล่องนะครับ...แต่งบจะเยอะกว่าใส่กล่องนะครับ