ผู้เขียน หัวข้อ: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)  (อ่าน 19199 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ) สำหรับน้าๆ ที่ชอบแต่งรถ กึ่ง Off Road กึ่ง On Road แบบใช้งานได้จริง ลองดูเป็นแนวทางครับ

Update หลังจากที่ไม่ได้ล้างมาหน้าจะ 3 เดือนกว่าๆ ได้ ล้างเสริจเลยมีรูปสวยๆ ให้น้าๆ ได้ชมกันครับ (3/11/17)





* นั่งกินกาแฟรอเวลาเข้าสวน แสงมันได้ มุมมันให้ เลยถ่ายมาให้น้าๆ ได้ติชมกันครับ ปกติรถผม(เจ้าขาวอวบ) ไม่เคยสะอาดเอี่ยมขนาดนี้ครับ *

- Auto Focus (iPhone 7+)




------------------------------------------------------

หากมีเวลาว่างผมจะค่อยๆ เติมส่วนที่ผมได้ อัปเกรดช่วงล่างเจ้า All New Hi-Lander Z-CD 4D คันนี้ เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับน้าๆ ที่กำลังจะทำการ อัปเกรดช่วงล่างครับ
*อาจจะไม่เรียงตามลำดัยที่ผมทำนะครับ*
**แต่ท้ายที่สุดหากผมทำเสริจจะกลับมาเรียงตามลำดับที่ผมได้อัปเกรดอีกครั้งครับ**

1. Sway bar link ของ Super Pro
รีวิว: http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=57160

- Sway bar link ของ Super Pro สามารถยืดความยาวให้ใด้ระยะกับความสูงของรถที่เราปรับเพิ่มขึ้นได้ (รถผมยกขึ้น 2 นิ้ว) หลังจากที่เปลี่ยน พวงมาลัยคมขึ้นมากๆ และในโค้งนิ่งขึ้นกว่าเดิมมาก จั้มคอสะพานลงมานิ่งขึ้น รถมีอาการแข็งขึ้นนิดหน่อยที่ด้านหน้า โดดลูกระนาดแข็งขึ้นกว่าเดิมนิดๆ แต่ที่แตกต่างคือตอนไช้ความเร็วสูง พวงมาลัยนิ่งขึ้นมาก ทรงตัวได้ดีมาก โยกเปลียนเลนในความเร็วสูงทำได้ดี รอยประถนนยางมะตอยปล่อยลอยข้ามไปได้โดยที่รถเสียอาการน้อยลงมากเมื่อเทียบกับของเดิม (ทั้งที่รถยกสูง แถมยาง 275/55 ขอบ 20" ดอก A/T) ** ที่แปลกคือระยะเบรคดีขึ้น สั่นขึ้น กระชับขึ้น ไม่แน่ใจว่ามาจากการเปลียน Sway bar link หรือไม่ครับ **









2. ปีกนกปรับองศา SPC
รีวิว: http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=56922

- สำหรับปีกนกปรับองศา ของ SPC ผมเลือกเป็นตรงรุ่น V-Cross ติดตั้งแทนที่ปีกนกเดิมได้เลย จุดยืดตรงหมดทุกจุด ไม่ต้องใช้ เคเบิลไทร์(เข็มขัดรัดสายไฟ) แก้งานแต่อย่างใดครับ หลังจากที่เปลี่ยน พวงมาลัยแนนขึ้นนิดหน่อย และหนักขึ้น เนื่องจากตั้งศูนย์ค่าเดิมโรงงานได้ ทำให้หน้ายางกินพื้นถนนเต็มที่ เลยทำให้พวงมาลัยหนักขึ้นครับ แต่ที่ต่างชัดเจนคือตอนใช้ความเร็วสูง อาการหน้าใว หน้าเบา พวงมาลัยดึงซ้าย ดึงขวา หายไปเกือบทั้งหมด และเดินคันเร่งในโค้ง ดึงเข้านิ่งขึ้นกว่าเดิมมากครับ ข้อดีอีกอย่างที่ผมเลือกของ SPC เนื่องจากสามารถตั้ง มุมแคมเบอร์ และ มุมแคสเตอร์ ได้อิสระที่ตัวปีกนกได้เลยครับ









** สำหรับน้าที่เปลียนปีกนกปรับองศารุ่นนี้ สังเกตุจุดนี้ด้วยนะครับ **
รีวิวรายละเอียด: http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=57165

- สำหรับน้าๆ ที่เปลียนปีกนก เป็นปีกนกปรับองศามา ลองตรวจเช็คตรงจุดนี้ดูหน่อยนะครับ มันเป็นคานเหล็กที่มีใว้รองรับ ปีกนกไม่ให้ตกลงมากจนเกินไปเวลายกรถครับ ถ้าของเดิมมันจะค่ำที่ใต้ปีกนกพอดี แต่พอใส่ปีกนกปรับองศาที่ไม่ไช้ของศูนย์เข้าไป โดนเฉพาะที่เป็นแบบเหล็กกลมๆ เจ้าที่รองปีกนกที่ว่าจะคลูดกับแขนปีกนกด้านในแทนครับ ทำให้เป็นรอยบาก กินเนื้อเหล็กซึ่งกันและกัน ปล่อยใว้ยาวๆ ไม่ดี อันตรายครับ แก้ด้วยการใช้เหล็กงัดยาง ท่างออกให้มีระยะช่องว่างที่มากพอ ไม่ให้ไปเสียดสีกับแขนปีกนกด้านใน ตอนปีกทำงานขึ้น และลงครับ *สำหรับส่วนที่เสียดสีกันไปแล้ว ใช้น้ำยาหยุดสนิมทาบางๆ ทิ้งใว้ให้แห้ง แล้วปิดทับด้ายสติกเกอร์ใสของ 3M ครับ* (ผมใช้ปีกนกปรับองศาของ SPC ระยะท่างออกจะอยูที่ 0.7 มิลครับ เพียงพอให้มีระยะการให้ตัวของปีกนกได้เต็มที่ครับ) ตามรูปด้านล้างได้เลยครับ



3. ล้อ FUEL และ ยาง BF Goodrich
- ล้อแม็คผมใช้ของ FUEL รุ่น Octane ขนาด 20 นิ้ว กว่าง 9 นิ้ว 6 รู PCD135 รหัส D5092909857 สี Black Matte Offset 20 และ ยางใช้ของ BF Goodrich T/A KO2 ขนาด 275/55r20 ล้อและยางรัดกันได้ลงตัวพอดี ยกขึ้นใส่พอดีซุ้ม แก้มล้นออกข้องละ 1 เซ็น ผ่านทุกด่านครับ หลังจากที่เปลียน ยางหนักมากๆ ทำให้รถออกตัวได้อืดขึ้นมาก แต่ในความเร็วสูงลอยตัวแล้ว ทรงตัวได้ดี ตัวยางไม่ค่อยชอบน้ำในถนนดำ แต่ทรงตัวได้ดีในทางที่เป็นกรวด ดินแดง ทั้งเปลียกและโดยเฉพาะแห้งที่เป็นฝุ่น ทางราดยาง คอนกรีดใช้ความเร็วได้จนสุด(ขึ้นอยู่กับช่วงล่างด้วย) ยางทนมาก โดยเฉาะทางเข้าสวนของผม เป็นหลุม เป็นบ่อ มีโคลนโอบล้อ วิ่งข้ามล่องมันสำประหลัง หรือเหยียบต่อไม่ยูคาตัดใหม่ ได้อย่างสบายมาก ส่วนล้อ FUEL ก็คงไม่ต้องบรรยายมาก ตามชื่อเลย ทนมากๆ ครับ









4. บรรไดข้างอัตโนมัติ
รีวิว: http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,56621.0.html

Video การขึ้น และลงรถ:
https://youtu.be/OGg4mzewfYU

- บรรไดข้างไฟฟ้าพับอัตโนมัติของ  E-Board (งานของ TMAX)ตรงรุ่น All New D-Max สำหรับการติดตั้ง ตัวอุปกรณ์ไม่มีการเจาะตัวถังเพิ่มเติม จับยกขึ้นขันน็อตต่อสาย เป็นอันเรียบร้อยครับ ตัวรถผมได้ไปเพิ่มความสูงจากเดิม 50mm(2 นิ้ว) ยิ่งทำให้การขึ้นลงของคนในบ้าน ที่มีทั้งเด็กเล็กๆ คนสูงอายุ ลำบากขึ้นไปอีกครับ สำหรับตัวบรรไดอัตโนมัติ ตอนกลางออกเติมที่ ต่ำกว่าบรรไดติดรถ เยอะพอสมควร ทำให้ขึ้นรถ ลงรถได้ง่ายกว่าเดิมมากๆ สำหรับตอนพับเก็บ ก็สูงขึ้นกว่าบรรไดเดิมพอสมควร ทำให้ขับเข้าไร่ เข้าสวนได้งายกว่าเดิมมาก และตัวมอเตอร์กันน้ำ กันโคลนได้ ตัวมอเตอร์จะหยุดอัตโนมัติเมื่อหนืบหรือพลักอะไรบ่างอย่างครับ  **แต่ต้องระวัง ด้านล่างของตัวบรรไดจะอยู่ต่ำกว่า แคชซี ของรถประมาณ 20mm** 





5. แผ่นกันแคร้ง
- หรือเรียกว่า SKID PLATE ผมใช้ของ Overland ทำจากเหล็กแผ่นเดียวทั้งชิ้น มีรูระบาย เป็นสีดำ ปกติจะมีแค่สีเหลือง ทำสีดำออกมาได้พักเดียวสงสัยไม่เป็นที่นิยม แต่ผมชอบครับ การติดตั้ง ง่ายมากๆ จับยกขึ้น ขั้นน็อตเป็นอันเรียบร้อย(ต้องหาน็อตมาเพิ่ม 2 ตัว ทั้งตัวพู้และตัวเมีย แหวนสปริงด้วยจะดีมาก ผมแนะนำน็อตของรถไถ่ kobota เป็นอลัยน็อตสิ้นเปลืองของตัว L3608 น็อตเป็นแบบเกลียวละเอียดเหมือนของ Isuzu และเป็นน้อตชุปน้ำยากันสนิมครับ) รถเข้าไร่ เข้าสวนจำเป็นมากๆ ครับสำหรับเจ้า แผ่นกันแคร้ง ตัวนี้ ผมเลียนเนื่องจาก อันเดิมเป็นพลาสติก(Hi-Lander จะเป็นพลาสติก V-Cross จะเป็นเหล็ก) โดนปลายไม้อยู่คาตัดใหม่ทิ้มทะลุจากการถ่อยหลัง ดีที่หยุดรถทันไม่งั้นใบพัดลมไปหมดแน่ๆ ได้ตัว SKID PLATE นี้ดีขึ้นมาก ขับข้ามได้หมดครับ และวิ่งถนนดำกลางคืนก็มันใจขึ้น ไม่ต้องกังวลกับของหล่นกลางถนนมากครับ





6. จานเบรก dba และ ผ้าเบรก nPRO
> จานเบรคเป็นของ dba รุ่น HD-Series 4000XS แบบเจาะรู เซอะร่อง ครับ
> ผ้าเบรคเป็นของ N-Sports รุ่น Pro SPEC ครับ

- สาเหตุที่เปลี่ยนจานเบรก เพราะผมได้เปลี่ยนขนาดล้อและยาง ที่มีน้ำหนักและขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก จานและผ้าเบรกเดิมไม่สามารถจับอยู่ทั้งในถนนลูกรัง มีโคลน และถนนดำในความเร็วสูงๆ  การติดตั้ง สามารถติดตั้งแทนที่จานเดิมได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนน็อตใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากเปลี่ยน ตึงเท้าขึ้นเยอะมากๆ ฟิวเหมือนพร้อมจะหยุดได้ตลอดเวลา  เนื่องจากตัวจานถูกออกแบบมาให้ใช้สำหรับรถ Off Road ที่ล้อมีน้ำหนักมากมาก ๆ จึงทำให้ ความนุ่มในการเบรกหายไปเยอะ แต่ได้ความหนืบ ความตึงเข้ามาแทนครับ ระยะเบรกสั่นลงกว่าเดิมแบบน้าๆ ต้องตกใจ เบรกแบบหยุดนิ่งจากความเร็วระดับ 140+ ทำได้สบายๆ กับยาง BF Ko2 (275/55r20) ความเร็วสูงๆ อาจต้องกดลงลึกสักหน่อยแต่ไม่ลึกเท่าของเดิม (ของเดิมทั้งลึก ทั้งไม่อยู่ครับ) เนื่องจากปั้มเบรกยังคงเป็นของเดิมอยู่ และถึงจะกดเบรกลึกๆ แต่ไม่มีอาการตึงขึ้นมาที่มือเหมือนของเดิมครับ ขับในเมืองสามารถจี้คันหน้าได้แบบมันใจในระยะเบรกมาก ๆ  ทั้งที่ใช้ยางขนาดใหญ่อยู่ครับ
- แต่เนื่องจากเบรกหน้าจับกว่าด้านหลังที่เป็นแค่ดั้มเบรกมาก ๆ ทำให้รถเทมาข้างหน้าเยอะครับ บวกกับช่วงล้างด้านหน้าใช้แบบนุ่ม ทำให้เทมาข้างหน้าพอสมควร แต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่มครับ (ถ้าโช็คเดิมผมว่าหัวทิ่มครับ) อีกเรื่องน้าหลายๆท่านอาจะไม่ชอบ เสียงดังมาก ๆ เวลาเบรกครับ โดยเฉพาะตอนเลียเบรกความเร็วต่ำ เสียงบาดหูมาก ๆ (รถมอไซต์ มีขยับหนีครับ) แต่ถ้าเบรกลึก ความเร็วสูง ไม่มีเสียงครับ อาจจะมีแต่ไม่อีด ๆ บาดหู จะเป็น ฉาดๆ เบาๆ แทนครับ คงเป็นเพราะผ้าเบรกมีสวนพสมของโลหะอยู่เยอะ บวกกับจานเบรกแข็งมาก แถมเซอะร่องอีกครับ ถ้าจะเอาเบรกแบบนุ่มๆ ผ้าเดิม จานเดิม ดีที่สุดครับ













7. กันชนท้ายของ YAK
- กันชนท้ายผมได้อัปเกรดเป็นของสำนัก YAK ผมเลือกแบบไม่มีหูลาก จริง ๆ แล้วรุ่นนี้มีช่องเสียบหูลากครับ ขึ้นรูปและดัดด้วยเหล็กทั้งชิ้น ตรงรุ่นติดตั้งแทนที่เดิมได้เลย มีน็อตชุปกันสนิมมาให้ครบครับ ใช้งานได้ดีมาก ถ่อยชนต้นไม้ในสวน ด้านล่างเป็นมุม 45 องศา ทำให้ถ่อยเข้าป่าเปิดทางกลับรถได้ดีมากครับ และวิ่งเข้าเมืองเพื่อนร่วมทางก็ยำเกรงพอสมควรครับ



8. Old Man Emu Full Set
ระบบกันสะเทือน ผมใช้ Old Man Emu ทั้งเซ็ตครับ
- โช็ค Old Man Emu รุ่น Nitro Charger Sport 4 ต้น
- สปริงหน้า Old Man Emu ตรงรุ่น Hi-Lander ยก 40 mm
- แหนบหลัง Old Man Emu ทั้งตับ ตรงรุ่น Hi-Lander ยก 40-50 mm















หลังจากที่เปลี่ยน
- ด้านหน้า นุ่มมาก ๆ ถึงจะนุ่มแต่นิ่งกว่าเดิมมาก ๆ ครับ (ทั้ง ๆที่เป็น BF Ko2 (275/55) ยางซีรี่นี้ทุกท่ารู้เรื่องความแข็งดี) ควบคุมรถได้งายกว่าเดิมาก ๆ ดึงเข้าโค้งพวงมาลัยคมกว่าเดิม พวงมาลัยตึงมือขึ้นนิดหน่อย แต่ความนุ่มจะอยู่ในย่านความเร็ว 110 นิดๆ ครับจากนั้นจะเริ่มแข็งขึ้น เนื่องจากโช็คเป็นออโต้วาร์ว ทำให้ควบคุมรถได้ง่ายในความเร็วสูง แต่จะกระด้างขึ้น มีอาการเลื้อยจากหน้ายางที่กว้าง แต่ยังควบคุมได้ดีครับ

- ด้านหลัง นุ่มกว่าเดิมพอสมควร แต่ไม่มีอาการโคลง ไม่ยวบ ไม่ย้วย โยกเปลี่ยนเลนยุบครั้งเดียว รวมไปถึงไม่มีอาการดีด โดดและจั้มคอสะพาน รูดลูกระนาด ท้ายไม่สะบัดเลยครับ ในความเร็วไม่เกิน 120 แต่ถ้าความเร็วสูงๆ ก็มีให้เห็นบ่าง ที่แน่ ๆ ดีกว่าเดิมาก ๆ ครับ ของเดิม 80 ก็สะบัดแล้วครับ

- ใช้งานในทางเข้าส่วนที่เป็นหลุม เป็นบ่อ นุ่มนวลขึ้นมาก ใช้ความเร็วในถนนดินแดงมีหินโผล่พ้นผิวถนนสามารถรูดไปได้เลยไปต้องหลบรถยังคงนิ่งไม่เสียอาการครับ

* ความพิเศษของช่วงล่างชุดนี้คือ ความบาลานของมันครับ ทั้งชุดทำงานเข้ากันได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะเมื่อเพิ่มระยะการให้ตัวของช่วงล่างเซ็ตทั้งระบบขึ้นไป 40 มิล ทำให้เจ้า Emu Nitro Sport ทำงานได้ดีมาก ๆ ครับ *

9. ท่อ HKS LegaMax ตรงรุ่น All New D-Max
รีวิว: http://www.newdmax-club.com/index.php?topic=57361

- เนื่องด้วยท่อเดิมผมที่ใส่อยู่เป็นสนิมจนรั่วที่พักกลาง จากการจอดติดแช่น้ำบ่อย ๆ ของผม เลยทำการหาข้อมูลท่อที่มาเปลี่ยนพักใหญ่ ๆ ในตอนแรกถ้าหาไม่ได้จริง ๆ ผมจะเดินท่อสแตนเลสต่อจากข้อต่อกลางออกปลายไปเลย จนมาเจอเจ้า HKS ตัวนี้ เป็นรุ่น LegaMax รอนานพอสมควรสำหรับตัวสินค้า และก็ได้มาจนได้ครับ













- สรุปหลังการติดตั้งครับ
เสียง: ดังกว่าท่อเดิมพอสมควร เสียงจะออกแนวทุ่ม ๆ เดินเบาไม่มีเสียงเลย เสียงจะเริ่มมาตอนรอบขยับเข้าใกล้ 2พันรอบ และจะกระหึ่มมาก ๆ ตอนเกิน 3พันรอบ ส่วนตัวชอบมาก ๆ ครับ *เสียงเหมือนเครื่องโรตารี่เลย ถ้าเดินหอบด้วยเสียงหน้าจะโหดมากครับ

คลิปเสียง: https://youtu.be/YefyQ2sdwDY

อัตราเร่ง: ถ้าผมไม่มโนไปเอง ก็ดีขึ้นพอสมควรครับ (มันก็คือท่อเดินตรงออกท้ายดี ๆ นี้และ แต่มีออฟชั่นคือพักกลางที่เก็บเสียงตอนรอบต้น ๆ ได้) แต่ HKS เคลมว่าได้ม้าเพิ่ม 2 ตัวสำหรับรถไม่ตัดแคท และระบบ EGR ทิ้ง ส่วนรถผมตัดทิ้งทั้ง 2 อย่างครับ เลยไม่รู้ว่ามีม้าเพิ่มขึ้นหรือเปล่าครับ

--------------------------
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03พ.ย.2017, 19:43:52 โดย iPramote »


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ metha123

  • ร้านปักเสื้อ เชียงใหม่
  • กำลังสะสมไมล์
  • *
  • กระทู้: 21
  • คะแนน Like 0
  • จังหวัด: เชียงใหม่
  • ชื่อเล่น: metha
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 05ธ.ค.2016, 20:46:08 »
สวยแท้ครับ
ร้านปักเสื้อ เชียงใหม่

โทร.093-2451009, 061-9028690

ไลน์. metha-pun

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 06ธ.ค.2016, 07:12:07 »
สวยแท้ครับ

ขอบคุณครับน้า สะอาดแบบนี้ได้ไม่ถึงครึ่งวันครับ เดียวสีขาวจะกลายเป็นสีแดงตัดขาวจากดินแดงผสมโคลนครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ saiakaki

  • ไมล์ 2001-3000
  • *
  • กระทู้: 2597
  • คะแนน Like 110
  • ขับสบาย สบาย ไปกับ น้องปุยฝ้ายNDC1001
  • จังหวัด: ปทุมธานี
  • ชื่อเล่น: สัญ
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 06ธ.ค.2016, 11:02:24 »
ยางของอะไรครับ ขอบเท่าไหร่ สวยแจ่ม

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 06ธ.ค.2016, 11:34:28 »
ยางของอะไรครับ ขอบเท่าไหร่ สวยแจ่ม

ขอบคุณครับน้า ยางของ BF Goodrich All-Terrain T/A Ko2 ขนาด 275/55 ขอบ 20" ครับ


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ MiRACLE

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 259
  • คะแนน Like 5
  • MiRACLE BY Ramintra
  • จังหวัด: รามอินทรา กรุงเทพมหานคร
  • ชื่อเล่น: โม
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 06ธ.ค.2016, 16:37:33 »
สวยงาม
NDC.901 Zone RungSit & Ramintra

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 07ธ.ค.2016, 05:04:13 »
สวยงาม

ขอบคุณครับน้า


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ วุฒินันท์

  • ไมล์ 101-300
  • *
  • กระทู้: 179
  • คะแนน Like 3
  • จังหวัด: นครศรีฯ
  • ชื่อเล่น: ตั้ม
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 08ธ.ค.2016, 09:30:01 »
สวย เท่ครับผม

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 09ธ.ค.2016, 06:50:05 »
สวย เท่ครับผม

ขอบคุณครับน้า


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ iceman33

  • ไมล์ 301-600
  • *
  • กระทู้: 303
  • คะแนน Like 12
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 25ธ.ค.2016, 20:29:02 »
สวยงามตามท้องเรื่องครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25ธ.ค.2016, 20:33:54 โดย iceman33 »
Army pilot on board - bell 212 twin engine

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 26ธ.ค.2016, 06:38:48 »
สวยงามตามท้องเรื่องครับ

ขอบคุณครับน้า


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 07มี.ค.2017, 08:15:45 »
เพิ่มเติมครับ:
1. Sway bar link ของ Super Pro *ทีหน้าแรก*
2. ปีกนกปรับองศา SPC *ทีหน้าแรก*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07มี.ค.2017, 08:36:26 โดย iPramote »


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ iPramote

  • ไมล์ 1001-2000
  • *
  • กระทู้: 1809
  • คะแนน Like 102
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 09มี.ค.2017, 11:59:26 »
เพิ่มเติมครับ:
3. ล้อ FUEL และ ยาง BF Goodrich *ทีหน้าแรก*
4. บรรไดข้างอัตโนมัติ *ทีหน้าแรก*


[ส่งให้น้าๆ ดูแลต่อครับ]กันชนหน้า Mu-X 2017|บรรได้ข้างไฟฟ้าอัตโนมัติ|กันโคลงหลัง SuperPRO|ปลายท่อ HKS Legamax|ผ้าครอบคันเกียร์ ตัวท็อป|ยาง BS AT697 ใส่ล้อเดิม >> https://www.newdmax-club.com/index.php/topic,62797.0.html

ออฟไลน์ Mod-Dum®Shop+

  • บริการกันเป็นกันเอง...
  • NDC. Staff Team
  • ไมล์ 8001-9000
  • *
  • กระทู้: 10704
  • คะแนน Like 381
  • จังหวัด: รังสิต-คลองสาม ธัญญ 086-5200520
  • ชื่อเล่น: น้าภพ คลอง3
Re: All New D-Max American Style (รถเข้าไร่ เข้าสวนครับ)
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 09มี.ค.2017, 12:50:48 »
ฌ๘็ษศซฯฌ๘็ษ"ณ๋ฬศ๋ dba ฮฺฮฺ
กรองแอร์+ฝาปิด Dmax ทุกรุ่น/อุดEGRUro3-4/1.9/Service ทุกระยะ/ตะแกรงกันหิน/โลโก้แดงแท้/Hilanderแท้//AT Meter/ท่ออินเตอร์/ท่อแทนเเคท/คันเร่งไฟฟ้า/Super fast /Remap/ประดับยนต์อื่นๆชมด้านใน-->http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,2212.0.html[/color

 

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

  หัวข้อ / เริ่มโดย ตอบ กระทู้ล่าสุด
22 ตอบ
5235 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 06ก.ย.2012, 23:49:03
โดย songsakr
39 ตอบ
8491 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 25ต.ค.2012, 16:33:15
โดย J-Cob
14 ตอบ
5614 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 10ก.ย.2013, 23:22:45
โดย isara
4 ตอบ
6719 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 29พ.ย.2013, 20:45:33
โดย Chanwut
0 ตอบ
1013 อ่าน
กระทู้ล่าสุด 21ต.ค.2015, 17:08:41
โดย rtnmotor_sport